เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 นายวีรศักดิ์ บุญเชิญ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธานในพิธีปิดและมอบประกาศนียบัตร การฝึกอบรม หลักสูตร นักบริหารส่งเสริมการเกษตร ระดับกลาง (นสก.) ประจำปี 2567 รุ่นที่ 25 ณ ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเสริมนอกภาคการเกษตร ตำบลช้างใหญ่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา การฝึกอบรมแบ่งเป็น 2 ช่วงได้แก่การ ฝึกอบรมรูปแบบ Online ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2567 ณ ห้องถ่ายทอดออนไลน์ ชั้น 3 อาคารส่งเสริมการเกษตรเบญจสิริกิติ์ กรมส่งเสริมการเกษตรและการฝึกอบรมรูปแบบ Onsite ระหว่างวันที่ 23 – 31 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเสริมนอกภาคการเกษตร ต.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวนทั้งสิ้น 86 คน
ประธานในพิธีได้มอบแนวทางให้กับผู้ผ่านการฝึกอบรม ดังนี้ การฝึกอบรมหลักสูตร นักบริหารส่งเสริมการเกษตร ระดับกลาง เป็นหลักสูตรที่กรมส่งเสริมการเกษตรให้ความสำคัญ เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากรสู่การเป็นนักบริหาร ขอทุกท่านให้ตั้งเป้าหมายสู่การเป็นผู้บริหารระดับสูง วางแผนความก้าวหน้าในเส้นทางของตนเอง สร้างผลงานให้เด่นชัดเมื่อโอกาสมาถึงทุกคนจะได้สามารถนำเสนอผลงานได้อย่างเป็นรูปธรรม หลักสูตรนี้จะช่วยท่านให้มีความพร้อม ทั้งทางด้านความรู้ ทางด้านวิชาการ วิธีคิด วิธีการทำงาน
สู่การเป็นนักบริหาร ทุกคนได้รับคัดเลือกให้เข้าฝึกอบรมขอให้สร้างเครือข่ายในการปฏิบัติงาน ร่วมกันทำงาน สนับสนุนและส่งเสริมกัน กรมส่งเสริมการเกษตรมีความคาดหวังให้ท่านเป็นผู้บริหารที่มีคุณภาพและมีความพร้อมในการปฏิบัติงานเพื่อภารกิจงานของกรมส่งเสริมการเกษตร ดังนั้นขอให้ทุกท่านความตั้งใจปฏิบัติงานและพัฒนาตนเองเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้บริหาร โอกาสนี้ ขอขอบคุณ คณะวิทยากร คณะผู้จัด และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้การฝึกอบรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และขออวยพรให้ทุกคนมีความเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จดังหวัง