ในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น. นางอัญชลี สุวจิตตานนท์
รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ด้านถ่ายทอดเทคโนโลยี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิด
การฝึกอบรมข้าราชการที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ หลักสูตร “การเป็นข้าราชการที่ดี” ประจำปีงบประมาณ 2565 รุ่นที่ 1 ผ่านโปรแกรม Zoom meeting

 นางอัษฎางค์ นาคบรรพ์ ผู้อำนวยการกลุ่มฝึกอบรม กล่าวรายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ ซึ่งมีการปรับรูปแบบการจัดฝึกอบรมให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเป็นการจัดฝึกอบรมในรูปแบบออนไลน์ (Online training) มีระยะเวลาในการฝึกอบรมจำนวน 11 วัน ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2565 บุคคลเป้าหมายที่เข้ารับการฝึกอบรม
จำนวนทั้งสิ้น 130 คน ประกอบด้วย นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ จำนวน 100 คน นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ จำนวน 1 คน นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ จำนวน 1 คนนักวิชาการเผยแพร่ปฏิบัติการ จำนวน 2 คน นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ
จำนวน 1 คน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน จำนวน 25 คน  โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรมทั้งสิ้น 130 คน

  นางอัญชลี สุวจิตตานนท์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ได้กล่าวแสดงความยินดี
และให้ข้อคิดแก่ผู้ผ่านการฝึกอบรม ดังนี้

1) การที่ทุกคนได้มีโอกาสเข้ามารับราชการในกรมส่งเสริมการเกษตร ถือเป็นเกียรติ
และเป็นความภาคภูมิใจทั้งต่อตนเองและครอบครัว ดังนั้น จึงคาดหวังว่าทุกคนจะตั้งใจปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลัง อุทิศแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ ในการช่วยเหลือ
ทำประโยชน์ให้เกษตรกร ให้เกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีรายได้ที่มั่นคง รวมถึงประชาชนทั่วไปให้เกิดประโยชน์สูงสุด 2) เพลงจำขึ้นใจ เป็นเพลงที่มีความหมายดี บ่งบอกถึงการปฏิบัติตัวของการเป็นข้าราชการที่ดี จึงขอให้ทุกท่านนำเพลงจำขึ้นใจเป็นแนวทางในการปฏิบัติตน ทั้งด้านการใช้ชีวิต และด้านการทำงาน