เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 นางอัษฏางค์ นาคบรรพ์ ผู้อำนวยการกลุ่มฝึกอบรม สำนักพัฒนาการถ่ายทอดเทคโนโลยี ในฐานะผู้ดำเนินการจัดฝึกอบรม หลักสูตร “การเป็นข้าราชการที่ดี” ประจำปีงบประมาณ 2567 รุ่นที่ 1 ได้กล่าวปิดการฝึกอบรม โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรม จำนวนทั้งสิ้น 77 คน ประกอบด้วยตำแหน่งข้าราชการตำแหน่งนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ นักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ นักวิชาการสถิติปฏิบัติการ นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ และเจ้าพนักงานธุรการ ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาการฝึกอบรม จำนวน 10 วัน ระหว่างวันที่ 15 – 26 มกราคม 2567 ณ ห้องถ่ายทอดออนไลน์ ชั้น 3 อาคารส่งเสริมการเกษตรเบญจสิริกิติ์ กรมส่งเสริมการเกษตร

การฝึกอบรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งคณะวิทยากร ภาครัฐและเอกชนที่ถ่ายทอดความรู้ที่เป็นประโยชน์กับการปฏิบัติงานแต่ข้าราชการบรรจุใหม่ อาทิ ความรู้ด้านวิชาการ การเงินการคลัง ระเบียบวินัยข้าราชการ หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง คุณธรรมจริยธรรม การปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี ฯลฯ

ซึ่งการฝึกอบรมดังกล่าวสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยเป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาข้าราชการที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการที่มีการจัดโครงการในปีงบประมาณ 2567 นี้