Skip to content
จำนวนผู้เข้าชม : 1
วันที่ 1 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยบริการเพื่อส่งเสริมการเกษตร เดินทางไปร่วมศึกษาดูงานการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/ข้อเสนอแนะของกรมประมง โดยมีผู้แทนจากสำนักงานเลขานุการกรม กองการเจ้าหน้าที่ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร และศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเข้าร่วมศึกษาดูงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งการศึกษาดูงานดังกล่าว นับว่าเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงและพัฒนาระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรมส่งเสริมการเกษตรเป็นอย่างมาก คาดว่าจะก่อให้เกิดช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่ผู้รับบริการเข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้มีระบบงานที่สามารถบริหารจัดการงานร้องเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น