พิธีปิดการฝึกอบรมหลักสูตร นักบริหารส่งเสริมการเกษตร ระดับต้น (นสต.) ประจำปี 2566 รุ่นที่ 6

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 14.30 น. นายเข้มแข็ง ยุติธรรมดำรง อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธานพิธีปิดการฝึกอบรมหลักสูตร นักบริหารส่งเสริมการเกษตรระดับต้น (นสต.) ประจำปี 2566 รุ่นที่่ 6
ณ ห้องถ่ายทอดออนไลน์ ชั้น 3 อาคารส่งเสริมการเกษตรเบญจสิริกิติ์ กรมส่งเสริมการเกษตร โดยมีนางอมรทิพย์ ภิรมบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการถ่ายทอดเทคโนโลยี กล่าวรายงานการดำเนินการจัดฝึกอบรมใน รูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 25 เมษายน 2566 ซึ่งมีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวนทั้งสิ้น 110 คน และผ่านการฝึกอบรม จำนวนทั้งสิ้น 110 คน ประกอบด้วยข้าราชการกรมส่งเสริมการเกษตรตำแหน่งประเภทวิชาการระดับชำนาญการ ปฏิบัติการและตำแหน่งประเภททั่วไประดับชำนาญงาน ที่ผ่านการคัดเลือกจากกรมส่งเสริมการเกษตร

นายเข้มแข็ง ยุติธรรมดำรง อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ได้กล่าวแสดงความยินดีและให้ข้อคิดกับผู้ผ่านการฝึกอบรมว่า กรมส่งเสริมการเกษตรเห็นความสำคัญ ในการพัฒนาบุคลากรมากที่สุด มีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนให้ทุกท่านได้รับการพัฒนารอบด้านในทุกมิติ และในอนาคตนักบริหารส่งเสริมการเกษตรระดับต้นทุกท่าน ต้องพัฒนาตนเองเพื่อที่จะต่อยอดการพัฒนาตนเองไปในระดับที่สูงขึ้น ต้องมีความกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตนเอง เตรียมตัวเองให้พร้อมทั้งคุณสมบัติและผลงาน เมื่อผลงานเป็นที่ประจักษ์ ท่านก็จะได้รับการคัดเลือกให้ไปพัฒนาตนเองในระดับกระทรวง และกลับมาพัฒนากรมส่งเสริมการเกษตร การฝึกอบรมในครั้งนี้ถือว่าทุกท่าน 110 ท่าน เป็น 1 เดียวกัน นำความรู้ที่ได้จากการฝึกอบรมไปพัฒนางานในหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพ ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยใจที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ให้ความรู้ ให้คำแนะนำ อยู่ร่วมกันเป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง เป็นครอบครัว เพื่อร่วมมือกันทำงานให้บรรลุตามเป้าหมายและนโยบายของกรมส่งเสริมการเกษตร

สุดท้ายขอขอบคุณผู้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร นักบริหารส่งเสริมการเกษตร ระดับต้น (นสต.) รุ่นที่ 5 ทุกท่าน ที่มีความตั้งใจและให้ความร่วมมือกับวิทยากร และผู้ดำเนินการจัดการฝึกอบรม จากนี้ขอให้ทุกท่านกลับไปทำงานในหน่วยงานอย่างเต็มเวลา นำวิชาความรู้ที่ได้รับจากวิทยากรไปปรับใช้ในการทำงาน และขอให้ทุกท่านทำงานอย่างมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ทั้งนี้ กรมส่งเสริมการเกษตรจะนำเสียงสะท้อนจากผู้ผ่านการฝึกอบรมไปปรับปรุงพัฒนาหลักสูตรให้ดียิ่งขึ้นต่อไป