เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการถ่ายทอดเทคโนโลยี นางอมรทิพย์ ภิรมย์บูรณ์ เป็นประธานพิธีปิดการฝึกอบรมข้าราชการที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ หลักสูตร “การเป็นข้าราชการที่ดี” ประจำปีงบประมาณ 2566 รุ่นที่ 1 ณ ห้องถ่ายทอดออนไลน์ ชั้น 3 อาคารส่งเสริมการเกษตรเบญจสิริกิติ์ กรมส่งเสริมการเกษตร กำหนดจัดอบรมระหว่าง
วันที่ 2 – 22 ธันวาคม 2565 ผ่านรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting
ซึ่งมีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวนทั้งสิ้น 93 คน ประกอบด้วย ตำแหน่ง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ (จังหวัดชายแดนภาคใต้) นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการและนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ โดยท่านประธานในพิธีได้ให้ข้อคิดแก่ผู้ผ่านการฝึกอบรม ดังนี้
“บุคลากรกรมส่งเสริมการเกษตรมีบทบาทในการสนับสนุนการดำเนินงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย ทุกท่านได้ผ่านการปฐมนิเทศ และการอบรมหลักสูตรข้าราชการที่ดี ครั้งนี้ทำให้ได้รับการถ่ายทอดความรู้ และพัฒนาทักษะที่จำเป็นต่อ
การปฏิบัติงาน พัฒนาสมรรถนะความรู้ตามสายงาน และความรู้ทักษะอื่นๆเพื่อดำรงตน เติบโต ในอนาคต ขอให้ทุกคน หมั่นเรียนรู้พัด้วยตนเอง จากช่องทางต่างๆ ทั้งระบบ
E-Learning ของกพ. และของกรมส่งเสริมการเกษตร และเรียนรู้จากการปฏิบัติงาน การลงพื้นที่จริงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด ขอให้ทุกคนจดจำบรรยากาศของการอบรม เก็บไว้เป็นกำลังแรงใจในการทำงาน ยึดมั่นจริยธรรม คุณธรรม ตั้งใจปฏิบัติงานตามเจตนารมย์ที่จะเป็นข้าราชการที่ดี ขอบคุณวิทยากรและทีมงานผู้จัด ขอบคุณ
ผู้เข้ารับการฝึกอบรม หวังว่าทุกท่านจะได้นำความรู้ที่ได้จากการฝึกอบรมไปปรับใช้
ให้เกิดประโยชน์ ปฏิบัติงานด้วยความสุข สมดังความตั้งใจ เจริญเติบโตในหน้าที่การงานต่อไป”