พิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตร การพัฒนานักยุทธศาสตร์มืออาชีพ ครั้งที่ 1

วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. นางอัญชลี สุวจิตตานนท์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร เป็นประธานพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตร การพัฒนานักยุทธศาสตร์มืออาชีพ ประจำปี 2566 ครั้งที่ 1 ณ ห้องถ่ายทอดออนไลน์ ชั้น 3 อาคารส่งเสริมการเกษตรเบญจสิริกิติ์ กรมส่งเสริมการเกษตร โดยมีนางอมรทิพย์ ภิรมบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาถ่ายทอดเทคโนโลยี กล่าวรายงาน การดำเนินการจัดฝึกอบรมในรูปแบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 12 – 14 มิถุนายน 2566 บุคคลเป้าหมาย ได้แก่ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานด้านยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่จากสังกัดสำนัก/กอง ส่วนกลาง สำนักงานเกษตรพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 1 – 6 สำนักงานเกษตรจังหวัด จำนวน 100 คน

นางอัญชลี สุวจิตตานนท์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ได้กล่าวถึง ความสำคัญของยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และยุทธศาสตร์ระดับกรมฯ ที่จำเป็นต่อการทำงานของกรมส่งเสริมการเกษตรในทุกระดับ โดยระหว่างการอบรมคาดหวังให้ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่านตั้งใจเรียนรู้ เนื้อหาวิชาการจากท่านวิทยากร ดร.วัชรวิชญ์ กีรติดุสิตโรจน์ ที่มีความรู้ความสามารถเชี่ยวชาญในด้านยุทธศาสตร์ของกรมส่งเสริมการเกษตร รวมถึงร่วมกิจกรรมตลอดหลักสูตรเพื่อนำมาปรับใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติงานของท่าน

สุดท้ายขอขอบคุณผู้ดำเนินการจัด วิทยากร และผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกท่าน ที่มีความตั้งใจในการพัฒนางานด้านยุทธศาสตร์ และมั่นใจว่าทุกท่านจะสามารถประสบผลสำเร็จตรงตามวัตถุประสงค์ของหลักสูตรและหวังว่า ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะนำความรู้ และประสบการณ์ที่ท่านจะได้รับจากการฝึกอบรมไปพัฒนาตนเอง เพื่อเป็นต้นแบบที่ดีในการทำงานต่อไป